ผู้จัดการรายวัน360 - ช้อปปี้ เดินหน้าขยายโครงการเพื่อช่วยแบรนด์และร้านค้าเปิดตัวบนช้อปปี้ ขยายการเติบโตและช่องทางการประสบความสำเร็จทางออนไลน์ ร่วมมือกับ 5 มีเดีย เอเยนซี่ยักษ์ใหญ่ครั้งแรกในระดับภูมิภาค เพื่อช่วยแบรนด์ขยายธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ ประเดิมแคมเปญประจำปี อย่าง Shopee 10.10 Brands Festival
นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้เปิดตัว แคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ช้อปปี้โดยยกระดับการสนับสนุนแบรนด์เพื่อขยายธุรกิจผ่านการเปิดตัวโปรแกรม Shopee Media Agencies Partner Program (SMAP) ครอบคลุมทั้ง 7 ประเทศ โปรแกรมเชิงกลยุทธ์นี้เป็นโปรแกรมแรกและใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค โดยผนึกกำลังกับ 5 มีเดีย เอเยนซี่ชั้นนำระดับโลก อย่าง Dentsu Aegis Network, Omnicom Media Group, Publicis Groupe, Havas Group และ Mediabrands.
ภายใต้โปรแกรมนี้ ช้อปปี้จะจัดเตรียมเนื้อหาที่มาพร้อมทักษะและความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับเครื่องมือทางการตลาดอย่างครบวงจรบนช้อปปี้ รวมถึงโซลูชันทางการโฆษณา อย่าง Shopee Ads เทคนิคในการสร้างแบรนด์บนแอปพลิเคชันและบริการเสริมอื่นๆ นอกจากนี้ ช้อปปี้จะช่วยให้เหล่าเอเยนซี่ชั้นนำมีความเข้าใจเกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซผ่านการแลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติในการบริหารจัดการร้านค้า การดำเนินงานและการเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของแคมเปญอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ มีเดีย เอเยนซี่และลูกค้า ยังมีโอกาสในการเข้าถึงโซลูชันและผลิตภัณฑ์ทางการตลาดใหม่ๆ ของช้อปปี้ได้ก่อนใคร
นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้เห็นการเติบโตของจำนวนแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นทั้งจากในและต่างประเทศที่ได้เข้าร่วมบน Shopee Mall ซึ่งแบรนด์เหล่านี้ได้ให้ความเชื่อมั่นช้อปปี้ การขยายธุรกิจและเพิ่มความสัมพันธ์กับแบรนด์ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช้อปปี้ตระหนักมาโดยตลอด โปรแกรม SMAP ซึ่งเป็นการช่วยเติมเต็มระบบสนับสนุนแบบ end-to-end ให้กับแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจออนไลน์ โดยเริ่มใช้กับแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival
นอกจากโปรแกรม SMAP แล้วนั้น แบรนด์ต่างๆ ยังสามารถช่วยยกระดับการขยายธุรกิจ อีคอมเมิร์ซด้วยโซลูชันระบบนิเวศที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ 1.โซลูชันด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และ 2.เครื่องมือทางการตลาดสำหรับแบรนด์เอื้ออำนวยต่อการใช้งาน รวมทั้งการยกระดับการใช้งานจากฟีเจอร์บนแอปพลิเคชัน อย่าง Shopee Live ไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีการปฏิสัมพันธ์แบบเรียลไทม์และการซื้อขายสินค้าผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งได้อย่างทันที
จากกรณีตัวอย่าง แบรนด์ที่คุุ้นเคยกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ อย่าง L’Oreal ที่หาวิธีในการดึงดูดผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด มหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ได้ร่วมกิจกรรมกับ L’Oreal ในการจัดไลฟ์สตรีมมิ่งแบบนอนสตอปตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม โดยมาพร้อมความสนุกสนานจาก 8 KOL ชื่อดังทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งได้รับกระแสตอบรับในการรับชมอย่างล้นหลาม กว่า 180,000 ครั้ง
“ ช้อปปี้ยังนำเสนอเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แบรนด์ใหม่ๆ บนอีคอมเมิร์ซ หรือไม่เคยมีประสบการณ์ด้านกลยุทธ์การมีส่วนร่วมบนธุรกิจออนไลน์มาก่อน เช่น โปรแกรม Shopee KOL ที่จะจับคู่แบรนด์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมไลฟ์สตรีมมิ่ง ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและเพิ่มการมองเห็นให้กับแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น”นางสาวสุชญา กล่าว
สำหรับไฮไลท์สุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ในประเทศไทย
ตั้งแต่วันนี้ - 10 ตุลาคม 2563 นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Tesco Lotus, Unilever, Autobot, IT City, Index Living Mall, Mattresscity, FN Outlet, Philips และอีกมากมาย ที่จะอัดแน่นดีลเด็ด โปรปัง ยิงยาวถึง 3 สัปดาห์เต็มๆ และต้อนรับการกลับมาของ Super Brand Day นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับไฮไลท์สำคัญดังนี้
●พบกับโค้ดส่วนลด 500 บาท: นักช้อปจะได้พบกับโค้ดส่วนลด 500 บาท ทุกเที่ยงคืน
●ช้อปรับเงินคืน 20% Coins : เพลิดเพลินไปกับส่วนลดรับเงินคืน 20% Coins จากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกหมวดหมู่
●แบรนด์แท้ลดกว่า 50%: คุ้มค่าไปกับส่วนลดกว่า 50% ในสินค้าทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำ บน Shopee Mall อาทิ Aurora, Tesco Lotus, Hisense, L’Oreal ที่มาพร้อมโค้ดรับเงินคืน 50% Shopee Coins และคอลเลคชั่นสินค้าลดสูงสุด 90%
●ช้อปสนุกไปกับโปรโมชั่นจาก AirPay : นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนลด 550 บาท และในเวลา 21.00 น. ของทุกวัน พบกับโค้ดส่วนลดสุดเซอร์ไพรส์ 92% และสำหรับนักช้อปสายกิน ตั้งแต่วันที่ 4 - 11 ตุลาคม เตรียมอิ่มอร่อยไปกับ Deals Near Me จากแบรนด์ดัง KFC, Mc Donald, Mister Donut และอีกมากมายเริ่มต้นที่ ราคา 1 บาท นอกจากนี้ ช้อปปี้ ยังใจดีมอบโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 80% เมื่อชำระบิลค่าโทรศัพท์ผ่าน AirPay บนช้อปปี้
เพลิดเพลินไปกับ Shopee Game ที่ขนทัพรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท
แฟนพันธุ์แท้เหล่าฟีเจอร์บนช้อปปี้ห้ามพลาด ตั้งแต่วันนี้ - 10 ตุลาคม 2563 เพลิดเพลินไปกับเหล่ากองทัพเกมส์ยอดฮิต อย่าง Shopee Quiz, Shopee Farm, Shopee Candy และเกมน้องใหม่อย่าง Shopee Bubble โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้
●Shopee Quiz สุดยอดเกมตอบคำถามแบบเรียลไทม์ที่ครองใจนักช้อปตลอดกาล กลับมาพร้อมความสนุกสนานทุกวัน เวลา 20.00 น. พิเศษวันที่ 10 ตุลาคม 2563 พบกับ Shopee Quiz 2 รอบ ต่อวัน เวลา 20.00 น และ 21.00 น นักช้อปมีสิทธิ์รับ Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 Shopee Coins
●พบกับ Shopee Bubble ยิงทุกวัน ยิงให้ไว คว้ารางวัลใหญ่ iPhone11 ที่นักช้อปสายเกมส์ต้องไม่พลาด พร้อมสิทธิ์รับรางวัลอื่นๆทุกสัปดาห์ อาทิ เครื่องดูดฝุ่น, โค้ดส่วนลด, Shopee Coins และอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 19 ตุลาคม 2563
เสริมทัพความบันเทิงจาก Shopee Live ตลอดแคมเปญ
นักช้อปจะได้พบกับกองทัพไลฟ์ตรีมมิ่งที่อัดแน่นไปด้วยคอนเท้นต์สุดโดนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และแบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยมาพร้อมโค้ดส่วนลด และกองทัพของรางวัลอีกเพียบ อาทิ
●Shopee Live Daily Celeb เซเลปสุดปัง สร้างความบันเทิง จันทร์ถึงศุกร์: ตั้งแต่วันนี้ - 10 ตุลาคม 2563 แฟนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งแบบนอนสตอปทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. ที่จะส่งตรงความบันเทิงและโปรโมชั่นดี ดีลเด็ดที่เหล่าเซเลปอย่าง หยิ่น-วอร์, พร้อม ราชภัทร, CGM48, บ่าวอุดร และอีกคับคั่ง ตบเท้ามามอบความสุขให้แฟนๆ ทางบ้านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่ม
●10.10 Shopee Live Mega Festival : มหกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมามอบความคุ้มค่าและความบันเทิงตลอดแคมเปญ โดยแฟนๆ จะได้พบกับ ดารา นักแสดงชื่อดัง อย่าง ทะเล เพิร์ธ และอีกคับคั่ง ที่มาสร้างความสนุกตลอดรายการ เพื่อเป็นการเตรียมตัวเค้าน์ดาวน์สู่วันดีเดย์ วันที่ 9 - 10 ตุลาคม 2563 นักช้อปจะได้สนุกสนานไปกับ Shopee Live ตลอด 15 ชั่วโมงเต็ม พิเศษไปอีกขั้น วันที่ 10 ตุลาคม 2563 นักช้อปพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและโค้ดรับเงินคืน 1,000 Shopee Coins ทุกชั่วโมง
●Shopee Shopper’s Choice: พบกับสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall ในไลฟ์สตรีมมิ่ง ทุกเที่ยงวัน เพียงร่วมสนุกเลือกแบรนด์ดังในดวงใจพร้อมมีสิทธิ์รับ โค้ดรับเงินคืน 500 Shopee Coins และ 1,000 Shopee Coins เพื่อไปช้อปปิ้งกันต่อ
เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในมหกรรมแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ตั้งแต่วันนี้ - 10 ตุลาคม 2563 ได้ที่ https://ift.tt/3iNFDn2
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store
https://ift.tt/2FQzGXM
เทคโนโลยี
Bagikan Berita Ini
0 Response to "“ช้อปปี้”ผนึก5มีเดียเอเยนซี่ยักษ์ ผุด”SMAP”โซลูชั่นขายออนไลน์ - ผู้จัดการออนไลน์"
Post a Comment